2 động tác ‘siêu’ giúp bụng phẳng, đùi thon

Bài tập này rất đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả để giúp bạn có đùi thon, bụng phẳng.
Để giảm 1-2 cm vòng eo phải cần một quá trình cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, với những bài tập thể dục thẩm mỹ chuyên sâu thì việc giảm béo bụng không còn là chuyện “bất khả thi” như nhiều chị em lo lắng. Giảm béo bằng tập thể dục là phương pháp khoa học nhất, vừa mang lại sức khỏe, vừa gìn giữ nét đẹp thanh xuân lâu dài cho bạn. Tuy mất thời gian hơn nhưng bạn cũng rất khó tăng cân trở lại. Có điều, bạn phải tập đúng kỹ thuật, kiên trì và đều đặn.

Bài tập giải phóng mỡ ở bụng và đùi này rất dễ dàng, về cơ bản chỉ là những chuỗi vận động ở 2 chân nhằm ép cơ bụng sản sinh năng lượng, đốt cháy các tế bào chất béo. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên tập 1 giờ/ngày vào cả sáng và tối.

Chuẩn bị:

1 bộ quần áo tập thể dục
1 tấm thảm lót sàn
1 đôi giày thể thao

Thực hiện:

Động tác 1

– Nằm nghiêng người, chống 1 tay lên đầu

y hoc 13 500x242 2 động tác ‘siêu’ giúp bụng phẳng, đùi thon

– Đá chân về phía trước nhịp nhàng
– Co gối, đạp chân nhẹ nhàng

y hoc 14 500x246 2 động tác ‘siêu’ giúp bụng phẳng, đùi thon

– Đá vòng ngược lại như đạp xe
– Xoay chân theo vòng tròn
– Xoay chân vòng rộng hơn

Động tác 2

y hoc 15 500x250 2 động tác ‘siêu’ giúp bụng phẳng, đùi thon

– Gập gối vuông góc, nâng mạnh về trước mặt
– Nằm ngửa, vắt 1 chân lên gối, tay giữ đùi, thả lỏng
– Đổi chân, nghiêng người sang bên kia, thực hiện tương tự

Cùng Danh Mục

Hotline 24H Mua Hang Online